Ngành Thương Mại Điện tử học môn nào, ra trường làm việc gì ?

       Trường Cao Đẳng Thương Mại Điện Tử Tốt Nhất Miền Trung

   Học Cao đẳng Công Nghệ Ngoại Thương có tốt không? Lựa chọn trường cao đẳng đào tạo uy tín sẽ giúp các bạn sinh viên có nền tảng vững chắc để phát triển nghề nghiệp sau này. Tìm hiều ngay 5 lý do tại sao học trường Cao Đẳng Công Nghệ Ngoại Thương không sợ bị “lép vế”.

                                                              5 lý do nên theo học cao đẳng thương mại điện tử
    5 lý do nên theo học cao đẳng thương mại điện tử

Trường Cao đẳng Công Nghệ Ngoại Thương được đánh giá là ngành học đầy tiềm năng và sẽ có khả năng chi phối đến toàn bộ nền kinh tế. Thương mại điện tử thực chất là hoạt động mua – bán diễn ra trên các thiết bị điện tử di động. Khi công nghệ càng phát triển thì tương lai cho ngành thương mại điện tử ngày càng cao và yêu cầu cao về nguồn nhân lực.

    Hiện nay có nhiều trường đại học, cao đẳng đã đưa ngành thương mại điện tử vào đào tạo nguồn nhân lực cho nền kinh tế. Liệu theo học ngành này hệ Cao đẳng sau khi ra trường có bị lép vế hay không? Cơ hội khi theo học cao đẳng là như nào? Các trường cao đẳng đang đào tạo ngành Thương mại điện tử ở miền Trung ? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

   Học Cao đẳng Công Nghệ Ngoại Thương có sợ bị “lép vế” sau khi ra trường

   Ngày nay các doanh nghiệp không còn coi trọng vấn đề bằng cấp mà chủ yếu xem xét đến kĩ năng và chuyên môn. Đặc biệt đối với ngành Thương mại điện tử, đây là ngành đang “khát” nhân lực do đó kiến thức và kinh nghiệm là quan trọng nhất.

   Khi theo học Cao đẳng Công Nghệ Ngoại Thương , sinh viên không phải lo thất nghiệp bởi 5 lý do sau đây:

  • Chương trình đào tạo tại các trường Cao đẳng công lập thường mang tính thực tiễn cao sinh viên được thực hành, thực chiến ngay trong quá trình học. Có như vậy, sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên học ngành nào là biết làm ngành đấy, cụ thể và chính xác.
  • Rất nhiều lứa sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng rất dễ xin việc được việc làm phù hợp tại nhiều công ty lớn có tên tuổi. Vì nếu sau khi tốt nghiệp cao đẳng ra trường sinh viên cầm trên tay tấm bằng Cử nhân của một trường Cao đẳng uy tín – chất lượng thì cũng như các bạn tốt nghiệp Đại học Top 1.
  • Thời gian học ngắn hơn hẳn hệ đại học chỉ 2,5 năm đến 3 năm nên thời gian sinh viên đại học còn đang học các bạn đã ra trường đi làm có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như có thể tự trang trải cuộc sống của bản thân mình mà không phải phụ thuộc vào gia đình hoặc nếu muốn học lên đại học có thể vừa làm vừa học.
  • Sinh viên tại trường đã được trang bị đầy đủ và nắm vững kiến thức lý thuyết cũng như công việc thực tế nên khi đến làm việc tại các công ty sẽ tiếp thu và nắm bắt công việc rất nhanh vì vậy các công ty lớn, khu công nghiệp luôn tin tưởng vào chất lượng sinh viên được đào tạo từ trường Công lập.

Cao đẳng thương mại điện tử được học những gì?

Đối với ngành thương mại điện tử ở các trường cao đẳng, sinh viên sẽ được học các kiến thức về kinh tế, tổ chức kinh doanh trên mạng Internet, nắm bắt chức năng và vận dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm, khai thác thông tin, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh, nghiệp vụ kinh doanh cụ thể trong giao dịch ký kết hợp đồng mua bán, khai báo hải quan, thanh toán, vận tải và bảo hiểm hàng hóa;…

                                                                   Thương mại điện tử học gì
   Thương mại điện tử học gì?

    Đặc biệt, các kiến thức về mạng máy tính, an ninh mạng và chữ ký số trong quản trị mạng, bảo mật và bảo toàn thông tin là những nội dung tối quan trọng sinh viên ngành Thương mại điện tử cần tích lũy.

   Tại các học phần thực hành như: thiết kế website thương mại điện tử, Digital Marketing, bán hàng đa kênh,…. Sinh viên sẽ được các giảng viên là người có kinh nghiệm cầm tay chỉ việc và được thực hành song song với lý thuyết

Học Cao đẳng ngành Thương Mại Điện Tử ở đâu tốt nhất miền Trung

Do đặc thù là ngành học mới xuất hiện ở nước ta nên mới được chú trọng đào tạo ở một số trường đại học uy tín như: Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế Quốc dân,…

Nhận thấy sự thiếu hụt về nhân sự trong ngành, Trường Cao đẳng Công nghệ Ngoại Thương quyết định thành lập ngành Thương mại điện tử để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Thương mại điện tử.

                                                                     Học Cao đẳng TMĐT tốt nhất Hà Nội
Học Cao đẳng Công Nghệ Ngoại Thương  tốt nhất Đà Nẵng

     Đây được xem là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên đưa ngành Thương mại điện tử vào chất lượng và là số ít trường đào tạo theo hướng “học đi đôi với hành” với thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian cả khóa học.

      Sinh viên được làm việc tại các doanh nghiệp ngay khi còn đi học. Với chất lượng đào tạo hiện đại, luôn cập nhật kiến thức mới, nhà trường cam kết 80% sinh viên ra trường làm việc đúng chuyên ngành.

     Nộp hồ sơ ngành thương mại điện tử ở đâu ?

Liên hệ:

             TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ NGOẠI THƯƠNG

                                                   Địa Chỉ: 42-46 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 093 485 55 46

Email: caodangngoaithuong@gmail.com

                           Văn phòng tiếp nhận hồ sơ:

* 42-46 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

* 116 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng